Wednesday, May 23, 2007

kakaloka

it's 2:27 am and am still awake. i've been struggling(totoo yan at hindi ako nagpapakaOA) with photoshop since yesterday. ang bagal kasi ng laptop ko ang sarap ibato. i really need an upgrade! oh well, what i really need is my own personal IT. malay ko ba kung panu mag tweak. hmft. mas mabilis pa mag blog kesa gumawa ng lay out. lindy came over nga(kasi ako na daw last resort nya kasi inindian sha ni janno at di nya alam asan si jeje at wala na shang ibang friends dito sa antips) at sa sobrang bagal ng photoshop , napagusapan na namin ang 8 months nyang lovelife at ang 3 year bout ko with depression plus my 8 month thing din haha. pero wala pa ring improvement ang adobe. leche.

still hafta do tons of work. lay outs, price lists, accounting, meeting with people...hay...at hihirit pa ko mag swimming beach sa thursday. ilusyonada, wala na ngang pera. hehehe. sabagay, yun na lang naman ang kaligayahan ko, ang magpaka sirena sa dagat. tapos, pagbalik, bubulagain na naman ako ng realidad at marerealize ko na naman na sana di na ko nagpunta kasi sayang ang pera! pupunta kami sa potipot islan. niyaya ko nga si tyrone, pero ayaw daw nya dun kasi mabaho ung pangalan, parang bird shit. wakokokokok.

praning na naman sa friday night.

i miss my family. oo nga pala, i had this moment a few days ago, parang madedepress ako. sabi ni mikkey, baka daw it comes with age. hmft. wala lang, parang napaka absent lang ng lahat ng mahal ko. naghahanap kasi ako ng kausap nun, kaya lang wala eh. ay, kawawang bata...i miss mum and dada sobra...it would be so nice if i can hear the familiar voices. kasi naman, it sometimes can get so quiet here na i can hear the voices in my head. haha. no, really.

i'd give up anything to be able to hear...

1 comment:

Tinay said...

huy ab! check mo na blog ko. haha, di ako marunong layout, help!! gusto ko may graphic masterpiece din ako naka lagay sa welcome page!!!! hehe. mich you!!!!