Saturday, March 06, 2010

random sheeet ng mga drama queens

had a bad dream last night.

he hugged and kissed me and said, take care of blah blah and blah blah, especially blah blah because she's pregnant. if no one takes care of her, i will marry her.
i went, papakasalan mo ung hindi mo mahal at hindi sayo ang anak pero ako sinasabi mong mahal mo, hindi mo man lang makasama?

drama queen. waahahhahah!

having this conversation with a friend suffering from misery caused by love. itago nalang natin sya sa pangalang Rubi, ang bidang kontrabida.

Rubi: feeling ko kasi parang di natatapos kagagahan at kahinaan ko tuwing didikit ako dun eh

me: or baka naman dadating ka na sa point na magsasawa ka or mamahalin ka din nya. unaunahan lang yan

R: ang tagal, ang tagal tagal ko magsawa. shet

me: matagal talaga

R: feeling ko pag nadivert ko atensyon ko oka na ako. abba kasi nm 10yrs na

me: buti ka nga un mahal mo totoong tao eh. ako hindi. ni hindi ko man lang nahawakan ang kamay

R: mahirap nga yan. kaso abba...ang hirap din nmn kasi ng malapit nga...nakakasama mo.....pwede may mngyari ulit..... pero alam mong parang wala rin sya dun. mahirap mamiss ang taong nasa tabi mo lng

me: hindi naman kita pinapaasa. sinasabi ko lang na maswerte ka pa din kasi existent sha. kung ayaw nya pa rin syo, magiging manhid ka rin jan

R: yeah i know. excited na ako sa araw na maging manhid ako sa knya .kelan kaya yun? parang kasi lahat ng aspeto ng buhay ko nagugulo pagnabubuang ako s knya

me: hahaha .ipagdasal mo lang yan na kung hindi para syo maging masaya na lang kayo pareho

R: abba, 10yrs ko ng pinagdadasal yan

me: mahirap yun ha... ako rin noh...

R: puki ng inang yan. mas masaya pa nga ako pag may gf yan hayup na yan

me: ...un arawa araw mong ipagdadasal na sana maging masaya sya at araw araw mo ipapaalala na hindi mo na sya dapat mahalin
...

me: hayy. eh wag ka na lang mainlove para masaya. taasan mo bigla ang standards mo hahah

R: yan talga nagpapabagsak sakin. or sabhin n nting SYA!!!!!!!!!!!!!!!! ang nagpapagbagsak sakin. leche. inisip ko nga abba....hindi kaya kung hindi ko sya naging frend.......10yrs ago, baka mas naging masaya or nasunod ko ang plano ko sa buhay ko na hindi ko lagi dinedepende sa thought na"baka sakali"

me: awwwwwwww... bata ka pa,marami pnag mangyayari sa buhay mo. i'm sure hindi eto un pinakamasakit na bagay kasi lalake lang yan meron pang mas matindi jan pero ang bottomline, hindi natin ikamamatay yan

R: nakakaumay na kasi!!!!!!!!!!!!!!!!!! grrrrrrrr. abba!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ganyan magusap ang mga sawi. lol. pero wala naman nareresolve. ay, si rubi lang pala ang walang nareresolve, pusong mamon kasi na binabad sa gatas, palibhasa fag hag kaya grabe mag emote. hahaha! kaya para sa mga bata na nagsisimula na umibig, uminom kayo ng maraming kape para nerbyusin kayo sa mga matatandang dalagang emo!

No comments: