Monday, January 01, 2007

happy new year

the season can be so tiring. i am glad it's almost over.

the year ended without any earth-shaking anything for me. this had been a good year , though. i got almost all i wished for.
thank you to everyone who made 2006 interesting.
thank you for the people who stayed when i was at the lowest point of everything and rejoiced with me when things went bright.
to the people who stayed on call during my looney days and to those who supported my delusions, thank you, you kept me grounded.
to the people who believe in me, thank you, you keep on inspiring me.
kay russ and yoshee, salamat for always believing in me. i'm more confident and comfortable about me dahil sa mga kalandian natin.
kay blythee, kahit sakitin ka at nawawala ka, nahihipuan pa din ako sa mga kadramahan mo sa text. salamat sa effort at pagiintindi.
kay joy, sa mga kabaliwan at intellectual converstions na hindi. ikaw at ako, malabo, pero alam ko na mahal talaga natin ang isa't isa. salamat sa pagtambay at pagsama sa akin ngayon taon na to.
raens, thanks for the angas advice na lagi mo binibigay. ikaw ang favorite kong partner sa kaangasan. you have a big part kung bakit ako naging stronger.
jo, lets, and tel...kahit lagi tayong lasing, i treasure ung mga points of view na we share, lalong lumalawak ang utak ko. salamat kasi anjan kayo, witness sa lahat ng bagay na nangyari, at kahit sobrang iba-iba tayo, pwede na! ayus na. alam nyo yan.
kay nowel, sam, and jez, salamat for trusting me. at sa mga ingay sa sasakyan.alagaan natin ang isa't isa.
kay makol, salamat sa lahat ng inspiring talk na hindi naman. at salamat kasi lagi mo pinapaalala na dapat ayus lang lahat pag nababaliw na ko. kahit in your weird and sometimes sick way.
marami pa kayo pero yan na lang muna.
2006 took a big turn for me during the last quarter. after a long time, i'm welcoming a new year with a smile.
thank you to you who made my life a little weirder. eventhough you're far away from me, i now enjoy my sleepless nights, my boring days in school, and my early mornings. you made my life easier and you gave me a reason to wake up each day. you know what you do to me. i love you, mikkeli.
--------------------------

dark thoughts for the end of 2006: sobrang transparent ko daw. kaya nga vulnerable ako. at gullible. sige paglolokohin nyo ko.

3 comments:

russ said...

natawa ako dun... hehehe... basta alam mong mahal kita lagi... hehehe.. :)

abba said...

kasi nga mabait ako. haha! mwah! mahal ko din kaw everyday. kaya nga di ako punta hawaii di ba hehe

russ said...

hehehe... kse overweight ka sabi ni tito... hehehe... joke lang! mwah!