Thursday, November 16, 2006

pretentious

ako, kahapon, masaya naman eh. pero bigla na lang bumalik ung twitch ko. parang naiiyak ako. my face pulls into this frown na, i really don't know. i have stupid fantasies and i have realistic dreams but wala pa rin.

anyhow, i want to announce that may Art in the Park on saturday, nov. 18, 2006. sa Velasquez park sa salcedo. it's a fund raiser yata ng museum foundation of the phils, (ayoko maghanap ng link), but parang ganun na nga. andun na ko ng super aga so mga 10 siguro wala na ko kasi natunaw na ko. sa init at sa araw. kasama ko sa booth, ewan ko lang kung dadating sila, pero sana kasi kawawa naman ako at si yoshee, sina samio my love, jezreel anak, at ang simpleng pintor na si eman. ewan ko lang kay makol. wish us luck guys. madami kaming kasamang mga galleries at mga NGOs. epal lang kami.

nakakapikon minsan pero masaya pa din. nakakabato pero nakaaliw. nakakasuya pero masarap pa rin.

sa dinami-dami ng dinaramdam ko, ayus pa din. bakit kaya.

siguro kasi.

do you actually think that it is possible? perhaps. but maybe, perhaps not.

pero i'm happy, too. you.

No comments: